loi, bai, hat, lời bài hát

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Phụ nữ mang thai tháng thứ 4

Bạn đã biết nên làm gì ở tháng thứ 4 mang thai chưa? Các chuyên gia sẽ cho bạn những loài khuyên để có thể chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất có thể.
Các bậc cha mẹ thường ngạc nhiên khi thấy da của các bé khi sinh ra rất là mềm mại và mượt mà. Trong suốt tuần lễ này, da của bé phát triển mỏng đến mức gần như trong suốt và Bạn có thể nhìn thấy các mạch máu bên trong.
Bạn đã biết nên làm gì ở tháng thứ 4 mang thai chưa?

Tháng thứ 4 là bắt đầu của giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ, cũng là thời điểm những biểu hiện ốm nghén đã qua đi. Giai đoạn này thai nhi bắt đầu phát triển nhanh hơn. Vì thế, thai phụ cần chú ý những vấn đề sau đây:

- Hoạt động hợp lý cho phụ nữ mang thai tháng thứ 4
Thai phụ nên vận động phù hợp như: tập thể dục, tập hít thở, đi dạo sẽ có lợi cho sức khoẻ của cả mẹ và con. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, thai phụ có chế độ vận động phù hợp thì tỉ lệ sinh con bị mắc bệnh tim giảm hẳn. Ngoài ra, vận động còn có lợi cho sự tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, có lợi cho việc hấp thụ canxi, magiê và được hít thở không khí trong lành… Những điều này vô cùng có lợi cho sức khoẻ của thai.

Mang thai tháng thứ 4 đến tháng thứ 6, thai phụ có thể đi bơi, nhưng phải có sự cho phép của bác sĩ và đảm bảo nhiệt độ của nước ở hồ bơi đạt khoảng 30 độ C, đảm bảo vệ sinh. Động tác khi bơi không được quá mạnh.
Khi mang thai, bạn có thể đi bơi, nhưng phải có sự cho phép của bác sĩ và đảm bảo nhiệt độ của nước ở hồ bơi đạt khoảng 30 độ C, đảm bảo vệ sinh.
- Tăng cường chất dinh dưỡng cho mang thai tháng thứ 4
Do quá trình tăng trưởng và phát triển của thai nhi cần rất nhiều protein, nên người mang thai cần ăn nhiều thức ăn có nguồn gốc từ động vật: các loại thịt, trứng và sữa, gan…
Do quá trình tăng trưởng và phát triển của thai nhi cần rất nhiều protein, nên người mang thai cần ăn nhiều thức ăn có nguồn gốc từ động vật.

- Bảo vệ bầu vú cho mang thai tháng thứ 4
Tốt nhất là khi mang thai không đeo nịt ngực. Nếu quá lo lắng vì vú trễ, vú bị nhão thì có thể đeo nịt ngực, nhưng phải đảm bảo rộng rãi, dễ chịu. Ngoài ra, bà bầu cũng cần dùng nước ấm để rửa ngực hàng ngày. Sau khi rửa xong, nên dùng khăn khô để lau sạch núm vú hoặc bôi thêm một lớp kem dưỡng da để tăng cường sự đàn hồi của da. Nếu đầu vú bị thụt vào trong thì thai phụ phải kéo ra, tránh việc trẻ không bú được. Chú ý, khi kéo đầu vú phải kéo dần dần, giống như một động tác massage để khắc phục đầu vú ngắn. Ngoài ra, thai phụ nên mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát. Nếu mặc quần áo chật sẽ ảnh hưởng đến sự hô hấp, điều quan trọng là bà bầu cần giữ ấm phần bụng.

Vui lòng đón đọc thêm các bài viết tiếp theo về mang thai tại các chuyên mục nội dung để biết thêm thông tin.

Nguồn: Tổng hợp bởi Maternity Spa - Các vấn đề riêng về sức khỏe thai kỳ và mẹ bầu, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

4 nhận xét:

  1. olay complete all day moisturizer spf 15 đến với các sản phẩm do MegaVita
    Clean & Clear deep action cleanser , 50g cung cấp giới thiệu,
    sữa rửa mặt trị mụn vedette bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt
    Sữa tắm chống rôm sảy Lactacyd BB nỗi ám ảnh mang tên mụn,
    Xà phòng trắng da hương mộc lan trả lại làn da tươi trẻ,
    yoko green tea spa salt shower bath mịn màng, tự tin tỏa sáng.
    siro bổ sung dinh dưỡng cho trẻ alvityl siro Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm
    benton snail bee high content essence đáp án cho các câu hỏi

    Trả lờiXóa
  2. Bom tấn 2016 đã ra mắt là bộ phim World Of Warcraft được chuyển thể từ bộ game ăn khách đã ăn vào tiềm thức của bao nhiêu khán giả.
    Bộ phim tình cảm đầy ngôn tình được chờ đón nhất là phim Tự Bẻ Cong Để Yêu Cậu sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu của thế giới thứ 3 đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.

    Trả lờiXóa
  3. Vấn đề này mình chưa tìm hiểu qua nên chưa biết rõ cho lắm.

    Trung tâm thám tử chuyên nghiệp với chi nhánh thám tử đồng nai là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam

    Trả lờiXóa